CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Điện Máy Techgo xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng sử dụng các sản phẩm do Điện Máy Techgo phân phối. Nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, Trung tâm Bảo hành (TTBH) của Điện Máy Techgo chúng tôi xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng chính sách và điều kiện bảo hành đối với các sản phẩm do chúng tôi cung cấp như sau:

I - ÐỊA ÐIỂM BẢO HÀNH

Trung tâm Bảo hành Điện Máy TechGo:

- Địa chỉ: Số 3, lô 11, Đền Lừ 1, p Tân Mai, q Hoàng Mai, Tp Hà Nội

- Điện thoại: 0705.0909.68

- Email: techgo.ta@gmail.com

II – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, Trung Tâm Bảo hành Điện Máy Techgo sẽ bảo hành miễn phí hoàn toàn.

- Thời hạn bảo hành đối với từng sản phẩm được qui định tại thời điểm sản phẩm bán ra và được định nghĩa rõ ràng trong báo giá bán hàng, hợp đồng bán hàng, tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm tại thời điểm đó.

- Thời gian đổi trả bảo hành được quy định rõ ràng trong chính sách bảo hành riêng biệt của từng Nhãn hàng. Quý khách hàng có thể truy cập Mục bảo hành theo Nhãn hàng cụ thể để nắm được thông tin chi tiết.

- Khi sản phẩm tới thời hạn trả bảo hành mà Điện Máy Techgo đã hết hàng dự trữ bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong các phương thức xử lý như sau:

  • Chúng tôi sẽ xuất cho Quý khách hàng mượn một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi.
  • Chúng tôi sẽ đổi bảo hành bằng sản phẩm khác. Chúng tôi sẽ thỏa thuận giải pháp đổi trả với khách hàng dựa trên tính năng kỹ thuật và giá trị khấu hao của sản phẩm bảo hành cũng như tính tăng kỹ thuật và giá trị của sản phẩm được đổi trả. Việc đổi trả bằng sản phẩm khác sẽ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả hai bên.
  • Chúng tôi nhập lại và trả tiền cho quý khách. Mức giá nhập lại sẽ dựa trên giá bán tại thời điểm thỏa thuận và có trừ khấu hao theo thời gian sử dụng. Nếu tại thời điểm nhập lại, chúng tôi không còn bán sản phẩm đó nữa, Giá nhập lại sẽ căn cứ theo giá bán của một sản phẩm có tính năng tương đương gần nhất. Việc nhập lại sẽ chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả hai bên. Sản phẩm nhập lại theo giá bán (không bao gồm thuế VAT). Trường hợp khách hàng xuất được Hóa đơn VAT, chúng tôi sẽ tính trị giá nhập lại theo giá nhập có VAT.

III - ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành:

- Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành.

- Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.

- Tem Serial number và Part number phải đầy đủ và nguyên vẹn.

- Tem bảo hành và phiếu bảo hành của Điện Máy Techgo (nếu có) phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, thông tin phải rõ ràng, không được tẩy xóa hay sửa chữa.

- Serial sản phẩm phải trùng với số Serial ghi trên Phiếu bảo hành hoặc trên dữ liệu hệ thống bảo hành của Điện Máy Techgo.

2. Những sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành, Điện Máy Techgo không bảo hành đối với những trường hợp sau:

- Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt sai quy cách.

- Serial number và Part number không hợp lệ.

- Tem bảo hành hoặc barcode trên linh kiện bị rách, mờ mất thông tin, tráo đổi, tẩy xóa hoặc không nhận dạng được.

- Không bảo hành phần mềm đi kèm thiết bị phần cứng như ổ cứng máy tính, ổ cứng di động, các thiết bị lưu trữ thông tin di động.

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Các thiết bị đã bị khách hàng tự ý tháo ra thay đổi sửa chữa hoặc không còn nguyên vẹn tem bảo hành của hãng sản xuất, của Điện Máy Techgo.

- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ướt, cong,...)

- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.

- Sản phẩm không được sửa chữa theo đúng quy định hoặc đã sửa chữa ở các Trung Tâm bảo hành không được ủy quyền của hãng hay Điện Máy Techgo.

- Sản phẩm vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.

IV - HỖ TRỢ NGOÀI BẢO HÀNH, SỬA DỊCH VỤ

Đối với các trường hợp còn thời hạn bảo hành nhưng nằm ngoài điều kiện bảo hành, Điện Máy Techgo nhận sửa chữa hoặc chuyển về Hãng hỗ trợ (tính phí hoặc không tính phí tùy vào mức độ hư hại của sản phẩm cũng như chi phí sửa chữa).

Việc gửi Hãng hỗ trợ sẽ có phát sinh trường hợp Hãng từ chối hỗ trợ do sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người dùng quá nặng, không thể khắc phục, sửa chữa được.

 

Liên hệ tư vấn
0582812999